Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

Có đôi khi, những tin nhắn sms trên điện thoại có ý nghĩa rất quan trọng với chúng ta như lời nhắc nhở, hình ảnh, giọng nói, các loại tập tin đính kèm và các tập tin mà bạn cần phải giữ để sử dụng cho lần sau. Sẽ thật sự nghiêm trọng nếu một trong các tin nhắn SMS đó vô tình bị xóa. Vậy làm như nào để khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone?

Trên thực tế, sau khi bạn xóa một tin nhắn trên iPhone, tin nhắn không thực sự bị xóa. Bởi vì nó chỉ bị ẩn đi nhưng trên hệ thống vẫn còn lưu lại ở đâu đó trên iPhone và bạn có thể lấy lại các tin nhắn này.

PhoneRescue – là như một tiện ích phục hồi dữ liệu iPhone chuyên nghiệp. Với nó, bạn có thể khôi phục lại tin nhắn văn bản đã xóa trên iPhone/iPad mà không cần sử dụng iTunes hoặc iCloud, liệt kê tất cả các tin nhắn đã xóa và cũng cho phép bạn xem trước các tin nhắn đã xóa trước khi phục hồi.

Tải về miễn phí iMobie PhoneRescue cho iPhone (tại đây)

Mình sẽ hướng dẫn các bạn toàn bộ quá trình khôi phục trong vòng một vài bước như dưới đây. Trước hết, cần tải về và cài đặt PhoneRescue.

Bước 1: Khởi động PhoneRescue trên máy tính của bạn (Mac hoặc PC) –> Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB –> Chọn Recover from an iOS Device.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

Bước 2: Chọn Messages và Message Attachments –> Nhấn vào nút Start Scan để quét iPhone của bạn tìm các tin nhắn văn bản ẩn hoặc xóa.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

Không giống như các công cụ phục hồi dữ liệu khác, để tiết kiệm thời gian của bạn, PhoneRescue cho phép bạn lựa chọn quét các tập tin nhắn trước khi phục hồi.

Bước 3: Xem trước và chọn tin nhắn văn bản mà bạn cần khôi phục.

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone

Khi PhoneRescue hoàn thành quá trình quét, bạn sẽ thấy một cửa sổ xem trước với một list tất cả các tin nhắn của bạn đã xóa. Hơn nữa, bạn có thể trực tiếp xem các tin nhắn đã xóa, thời gian nhận và gửi tin nhắn.

Bước 4: Nhấn nút Recover để khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone.

Hơn nữa, PhoneRescue cũng cung cấp cho một giải pháp ngay cả khi iPhone của bạn bị hư hỏng nặng hoặc hoặc bị mất cắp. Nó có thể giúp bạn tìm thấy tin nhắn đã bị xóa mà không cần phải kết nối iPhone của bạn bằng cách chọn lọc chiết xuất từ sao lưu trên iTunes hoặc iCloud, bạn có thể vào PhoneRescue Support Center để tìm hiểu thêm.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét