Giới thiệu tweak Griddy: thêm 1 giao diện đa nhiệm mới của Cydia

Cydia vẫn luôn cung cấp đến người dùng các tweak thay đổi giao diện đa nhiệm hay ho như Auxo3, MockingBird,… Lần này lại có thêm tweak mới là Griddy cũng cung cấp một loại giao diện App Switcher mới toanh.

Giới thiệu tweak Griddy: thêm 1 giao diện đa nhiệm mới của Cydia

Giao diện trình đa nhiệm của Griddy tweak

Được đánh giá là lấy cảm hứng từ tweak Gridswitcher đã cũ, tweak Griddy mới này đã được thiết kế để phù hợp chạy trên nền iOS 9 và mới đây nó đã chính thức xuất hiện trên kệ bày bán của Cydia để người dùng có thể download sử dụng. Tweak Griddy cung cấp cho người dùng một giao diện trình đa nhiệm dạng lưới để hiển thị các ứng dụng đang được sử dụng dở trên thiết bị. Ngoài ra, bạn còn có thể thu nhỏ hay mở rộng kích thước ứng dụng hiển thị chỉ bằng một số thao tác chỉ định sẵn trong cài đặt.

Với trình đa nhiệm đang ở dạng tweak Cydia Griddy, bạn muốn xóa 1 ứng dụng thì chỉ cần nhấn đúp vào hoặc kéo sang trái, phải khi đang ở chế độ màn hình đứng hay nếu đang ở chế độ màn hình ngang thì chỉ cần vuốt ứng dụng ném lên trên hoặc dưới là xóa xong. Cuối cùng, nếu bạn ấn mạnh và giữ trên 1 ứng dụng khi đang ở giao diện trình đa nhiệm thì màn hình sẽ hiện lên 1 nút “X” để bạn có thể ngay lập tức đóng tất cả ứng dụng đang sử dụng dở lại.

Giới thiệu tweak Griddy: thêm 1 giao diện đa nhiệm mới của Cydia

Không chỉ giới hạn ở vài tính năng nổi trội ở trên, tweak Griddy còn cho phép người dùng có thể khai thác thêm 1 số tính năng khá nhỏ khác. Và các bạn có thể xem video dưới đây để xem hết được các tính năng mà tweak Griddy mang lại cho người dùng:


Một điều thú vị nữa là sau khi đã tải xuống và cài đặt thành công, tweak Griddy không cần bạn phải respring iPhone mới dùng được. Tổng kết, tweak Griddy cho phép bạn có được 1 cái nhìn tổng thể với những ứng dụng đang sử dụng dở dang và nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng dễ dàng. Giao diện trình đa nhiệm kiểu mới với dạng lưới có thể cho phép tăng lớn hoặc thu nhỏ kích thước các ứng dụng để hiển thị ít hơn hoặc nhiều hơn danh sách các ứng dụng đang mở trong nền.

Có thể nói tweak Griddy là 1 tweak đầy hứa hẹn với khá nhiều tính năng mà bạn có thể khai thác. Với cái giá download chỉ $1,99 trên Cydia thì cũng đáng để bạn thử nghiệm đấy!

Theo iOSxdaily
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét