Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

TweakCydiavn - Nếu bạn không thích cách sắp xếp các thiết lập trong Setting của iOS thì bạn dùng thử một tinh chỉnh Jailbreak mới được gọi là PreferenceTag3.

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

PreferenceTag3 là một tính năng tinh chỉnh phong phú cung cấp cho bạn một cách kiểm soát hoàn toàn cách thiết lập trong đó theo cách bạn muốn. Với tinh chỉnh này, bạn có thể sắp xếp các thiết lập vào mục ưu tiên riêng biệt và truy cập nhanh chúng từ đó. Hơn nữa, nó cung cấp các tính năng sau:
  • Vô hiệu hóa các thiết lập để không ai có thể truy cập vào nó.
  • Cài đặt mật khẩu bảo vệ cho mỗi thiết lập và chỉ khi mật mã nhập đúng mới có thể truy cập
  • Cài đặt thẻ tag để tìm kiếm dễ dàng hơn
  • Ẩn hoặc xóa thiết lập trong Setting
  • Di chuyển các thiết lập vào thư mục yêu thích

Khi bạn mở ứng dụng Setting lần đầu tiên sau khi cài đặt tinh chỉnh, bạn sẽ được hỏi xem bạn có muốn xem một video hướng dẫn ngắn về cách sử dụng nó hay không. mình khuyên bạn nên xem video để dễ dàng sử dụng hơn khi bạn dùng nó lần đầu.


Để bắt đầu, chỉ cần chạm và vuốt nhẹ sang bên trái để xem các tùy chọn có trong tinh chỉnh như disable, tag, hidden, remove…. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng WiFi như một ví dụ.

Disable

Vô hiệu hóa một thiết lập có nghĩa là bạn không còn có thể truy cập vào nó, trừ khi nó được kích hoạt lại.

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

Vô hiệu hóa một thiết lập thì đầu tiên bạn cần tạo một passcode. Để làm như vậy, hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải của Setting và thiết lập mật khẩu của bạn bằng cách chọn tùy chọn ‘Passcode’. Sau khi thực hiện, hãy kéo thiết lập WiFi bên trái một lần nữa và chọn ‘Disable’. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mật mã bạn vừa đặt. Sau khi bạn đã nhập xong, thiết lập WiFi sẽ bị vô hiệu hóa và hạn chế truy cập.

Mật khẩu bảo vệ

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

Những điều chỉnh cho phép bạn đặt mật khẩu bảo vệ các thiết lập cũng như để khi truy cập cần nhập đúng mật khẩu. Để sử dụng tính năng này, vuốt thiết lập WiFi sang bên trái và chọn Passcode. Sau khi bạn nhập mật khẩu, các lựa chọn sẽ được kích hoạt. Bây giờ, khi bạn nhấn vào ô WiFi, nó sẽ yêu cầu bạn nhập mật mã để truy cập vào nó.

Hidden

Để giấu thiết lâp WiFi trong Settings, chọn tùy chọn Hidden từ thanh bên của tinh chỉnh. Bạn sẽ nhận thấy rằng thiết lâp WiFi được ẩn trong ứng dụng Settings.

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

Để thôi ẩn nó, bạn phải làm là ấn vào biểu tượng bánh răng và chọn tùy chọn Hidden. Một danh sách tất cả các thiết lập ẩn sẽ được hiển thị. Bạn click vào toggle cạnh WiFi để thôi ẩn nó và nó sẽ lại hiện ra trong Settings.

Tạo thư mục yêu thích

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

Bạn cũng có thể đặt mỗi thiết lập này vào thư mục khác nhau để giữ cho Settings có sự sắp xếp dễ nhìn hơn. Khi bạn chọn tùy chọn Folders ở thanh bên của tinh chỉnh, một ô nhỏ xuất hiện cho phép bạn chọn thư mục mà bạn muốn thêm vào các thiết lập để lựa chọn. Những điều chỉnh đi kèm với các thư mục mặc định sẵn, nhưng bạn có thể tạo các thư mục riêng của bạn.

Tất cả các thư mục này có thể được truy cập từ dưới cùng của ứng dụng Settings.

Di chuyển vị trí các thiết lập trong Setting

Sắp xếp lại các thiết lập trong Setting theo cách riêng của bạn

Đây thực sự là một trong những tính năng hữu ích của PreferenceTag3. Bạn có thể dễ dàng định vị các thiết lập của bạn thường xuyên sử dụng và yêu thích để nó được hiển thị ở đầu danh sách ứng dụng Settings. Khi bạn chọn tùy chọn Position từ thanh bên của tinh chỉnh, bạn có thể nhấn + giữ vào các các thiết lập và đặt nó bất cứ nơi nào bạn muốn.

Đây là một số tính năng rất tuyệt vời của các tweak PreferenceTag3, còn rất nhiều các tùy chọn khác mà bạn nên khám phá nó. Bạn có thể tải PreferenceTag3 từ kho BigBoss củaCydia với giá $ 1,99.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét