Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone

Nếu bạn là tín đồ của Táo và đang mòn mỏi chờ đợi được jailbreak iOS 9.1 thì hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone dưới đây sẽ là tin CỰC VUI dành cho các bạn.

Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone
Hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone

Đã quá lâu rồi các tín đô Táo mới có thể thấy được 1 bản jailbreak iOS chính thức mới của các nhóm hacker. Lần này Pangu đã đưa tới phiên bản iOS 9.1 có thể thực hiện trực tiếp ngay trên iPhone. Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone để biết rõ cách thực hiện nhé:

Trước khi thực hiện jailbreak iOS 9.1 thì bạn nên chú ý vài điều sau:
  • Nên back up sẵn 1 bản lên iTunes hoặc iCloud để tránh trường hợp bị lỗi khi đang jailbreak và mất hết dữ liệu.
  • Cân nhắc kỹ, đây là phiên bản chưa được kiểm định rõ ràng nên không đảm bảo sẽ an toàn 100% cho thông tin và thiết bị của bạn. (Mình đã jailbreak thành công cho iPhone 6 ios 9.1)
  • Hiện mới chỉ có 1 video hướng dẫn xác định là có thể jailbreak iOS 9.1 cho iPhone. Còn các thiết bị Apple khác như iPad và iPod chưa được đảm bảo

Hiện có 2 cách để có thể tiến hành jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu như sau:

Cách 1: jailbreak iOS 9.1 bằng máy tính
  • Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần tải bản jailbreak iOS 9.1 Pangu từ website của Pangu: http://en.pangu.io/ về máy. Tắt hết các chế độ Passcode, chuyển sang chế độ Air Plan, tắt Find my iPhone và tắt các chương trình chống virus trên máy tính
  • Sau đó cắm cáp nối iPhone với máy tính rồi khởi động chường trình Pangu jailbreak iOS 9.1 để tiến hành jailbreak iOS 9.1 trên iPhone của bạn.

Cách 2: jailbreak iOS 9.1 ngay trên iPhone (cách này mới xuất hiện lần đầu, chưa được đảm bảo tính khả thi)

Bạn có thể theo dõi kỹ hơn hướng dẫn jailbreak iOS 9.1 bằng Pangu ngay trên iPhone này tại video dưới đây:

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

1 nhận xét:

  1. Mình vừa Jailbreak xong em iPhone 6 ios 9.1 bằng tool của Pangu. Dùng trình duyệt Cốc Cốc, IE ko tải được, dùng Chrome tải thì ok. Jailbreak lần này khá đơn giản, khoảng 55% thì bật chế độ máy bay, 90% thì chọn biểu tượng Pangu. Giờ thì hóng các Tweak mới thôi.

    Trả lờiXóa