Bật đèn pin iPhone nhanh chóng với tweak Flash

Khả năng bật đèn pin iPhone nhanh chóng mà Tweak Cydia Flash mang lại vô cùng hữu dụng cho người dùng trong một số trường hợp đột ngột rơi vào môi trường thiếu ánh sáng như đột ngột bị cúp điện,… Vậy làm sao để có thể cài được Flash và nó hoạt động ra sao??

Bật đèn pin iPhone nhanh chóng với Flash tweak

Tweak Flash trên màn hình khóa iPhone

Như đã đề cập ở trên, Tweak Flash trên Cydia cung cấp cho người sử dụng có thể truy cập và bật đèn pin iPhone nhanh chóng khi iPhone đang ở chế độ Locked, thông qua 1 biểu tượng tinh chỉnh hiển thị ở màn hình khóa thay vì phải truy cập vào trung tâm điều khiển rồi mới có thể bật đèn pin của iPhone. Tweak này có thể nói là một tweak được xây dựng khá tinh vi vì nó còn tích hợp với cả chức năng nhận diện cường độ ánh sáng xung quanh giảm đáng kể (tức là khả năng nhận diện môi trường ánh sáng tối) trên màn hình iPhone mới có thể hiển thị được shortcut tinh chỉnh trên màn hình khóa. Hãy cùng xem cách sử dụng Tweak Flash để bật đèn pin iPhone nhanh chóng thông qua video dưới đây để hiểu rõ hơn cách hoạt động của nó:


Sau khi đã tải xuống và cài đặt thành công Tweak Flash từ repo BigBoss trên Cydia, bạn không cần phải cài đặt hay tùy chỉnh bất kỳ điều gì mà có thể sử dụng ngay được tinh chỉnh này. Khi môi trường xung quanh iPhone rơi vào trạng thái cực kỳ thiếu ánh sáng, phía góc dưới bên trái màn hình khóa sẽ xuất hiện một nút tắt đèn pin mới. Bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng tweak Flash cực nhỏ này là có thể lập tức bật được đèn pin đằng sau iPhone mà không cần phải bật đèn pin tại biểu tượng của trung tâm điều khiển.

Chức năng bật đèn pin iPhone nhanh chóng mà tweak Cydia Flash mang lại thực sự vô cùng hữu dụng cho người dùng tại một số trường hợp nhất định. Mọi người hãy cùng trải nghiệm và cảm nhận tính năng mới mẻ này nhé!

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét