Giới thiệu Tweak NoMoreMissed - Thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ

Đôi khi bạn bỏ lỡ một tin nhắn, một cuộc gọi do đang bận làm việc, tắt tiếng để rung hoặc để điện thoại ở nơi nào đó không thể nghe thấy. Tweak NoMoreMissed là một tweak Jailbreak mới có sẵn trong kho BigBoss của Cydia sẽ thông báo cuộc gọi nhỡ hoặc các tin nhắn khi ai đó muốn liên lạc với bạn.
Giới thiệu Tweak NoMoreMissed - Thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ

Tweak NoMoreMissed được xây dựng để thông báo cho bạn (có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến) cho đến khi bạn nhận ra rằng điện thoại của mình đang có thông báo SMS, hoặc có cuộc gọi. Nếu ai đó nhắn tin, gọi cho bạn, hoặc gửi cho bạn một tin nhắn trong những ứng dụng mạng xã hội, tinh chỉnh này sẽ thông báo cho bạn liên tục cho đến khi bạn đọc hoặc trả lời các thông báo.
thong-bao-tin-nhan-cuoc-goi-nho-voi-nomoremissed-1
Tweak NoMoreMissed đi kèm với các tùy chọn tích hợp sẵn trong Settings để bạn cấu hình theo ý muốn. Bạn có thể chuyển đổi bật/tắt tinh chỉnh, lựa chọn để cho phép tinh chỉnh hiển thị các thông báo trên màn hình và Status bar.

Thiết lập Tweak  NoMoreMissed khi có cuộc gọi đến

thong-bao-tin-nhan-cuoc-goi-nho-voi-nomoremissed-2
Vào Phone Settings, để thực hiện cài đặt các tùy chọn:
  • Enabled: Cho phép tinh chỉnh hoạt động khi có các cuộc gọi điện thoại.
  • Âm thanh / Rung: Cho phép rung và báo âm thanh cho các thông báo lặp lại
  • LED thông báo flash: nhấp nháy đèn LED khi có các thông báo lặp lại
  • Số lặp và khoảng thời gian: Chọn bao nhiêu lần thông báo sẽ lặp lại và trong bao lâu.
Bằng cách cấu hình này, bạn có thể đảm bảo rằng khi bạn bỏ lỡ một cuộc gọi điện thoại, bạn sẽ nhận được thông báo trên thanh Status Bar lặp đi lặp lại cho đến khi bạn nhận ra có cuộc gọi nhỡ.

Thiết lập Tweak NoMoreMissed khi có tin nhắn

thong-bao-tin-nhan-cuoc-goi-nho-voi-nomoremissed-3
Tất cả các thiết lập áp dụng tương tự như ở “Setting Call” cho tin nhắn văn bản và iMessages. Điều này bao gồm các âm báo và rung, nhấp nháy đèn LED, màn hình undim và chọn lặp đi lặp lại thông báo và khoảng thời gian báo

Tính năng Settinh IM

thong-bao-tin-nhan-cuoc-goi-nho-voi-nomoremissed-4
Tính năng chính cuối cùng của tweak NoMoreMissed là khả năng thiết lập các tinh chỉnh cho phép người dùng nhắn tin tức thời, nó hoạt động theo cách tương tự như đối với ứng dụng tin nhắn của Apple, bao gồm Facebook Messenger, WhatsApp, Viber, Zalo….
Cũng giống như hai tính năng trên, bạn cũng có được thiết lập cùng một thông báo lặp lại, trong đó bao gồm các tùy biến âm thanh, rung, màn hình undim, đèn flash LED, và khoảng thời gian báo
Mặt khác, bạn sẽ tìm thấy một số thiết lập khác, bao gồm cho phép hoặc vô hiệu hóa một số ứng dụng mạng xã hội như :
  • Cuộc gọi từ WhatsApp.
  • Cuộc gọi từ Facebook Messenger.
  • Cuộc gọi từ Viber
  • Tin nhắn từ WhatsApp.
  • Tin nhắn từ Facebook Messenger.
  • Tin nhắn từ Viber…
Mình cảm thấy Tweak NoMoreMissed thật sự là rất thú vị. Bạn sẽ luôn được nhắc nhở khi bị lỡ các cuộc gọi. Bạn có thể tải tweak NoMoreMissed từ BigBoss trong kho Cydia với giá 1,50$

Theo iOSxdaily
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét