Hướng dẫn chụp ảnh nhanh bằng cảm ứng 3D với tweak Point-And-Shoot

Mẹo hướng dẫn chụp ảnh nhanh bằng cảm ứng 3D cho phép bạn có thể dùng cảm ứng 3D trên iPhone 6s để chụp hình nhanh trực tiếp từ màn hình Home thông qua sử dụng tweak Point-And-Shoot.

Hướng dẫn chụp ảnh nhanh bằng cảm ứng 3D với tweak Point-And-Shoot

Chụp ảnh nhanh bằng cảm ứng 3D

Với Cydia tweak mới toanh Point-And-Shoot này, người dùng có thể có được một tính năng độc đáo trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính là có thể sử dụng cảm ứng 3D để thực hiện việc chụp ảnh nhanh trực tiếp từ màn hình Home. Tweak này mang tới khả năng tích hợp cảm ứng 3D mở tùy chọn hành động nhanh của ứng dụng Camera với hành động chụp ảnh nhanh cùng 1 chỗ. Lưu ý, tweak này chỉ hỗ trợ chụp nhanh với cảm ứng 3D chứ không hỗ trợ chức năng khác của ứng dụng Camera khác như quay phim, quay Slo-mo,…

Khi sử dụng tính năng này, bằng việc chạm vào ứng dụng Camera, thay vì mở ra list hành động nhanh thì màn hình Home sẽ hiện lên một khung chụp ảnh với camera đằng sau của iPhone ngay tại chỗ với kích thước nhỏ. Và bạn chỉ cần thao tác là có thể chụp hình ngay với khung camera nhỏ này hệt như đang vào ứng dụng Camera bình thường.

Hướng dẫn chụp ảnh nhanh bằng cảm ứng 3D với tweak Point-And-Shoot


Sau khi đã download xong tweak Point-And-Shoot này xuống iPhone 6s của bạn, bạn cần phải vào Cài đặt tinh chỉnh này để bật và cho phép tinh chỉnh này được chạy cùng thiết lập một vài tùy chọn nho nhỏ khác. Dưới đây là các hành động bạn có thể lựa chọn sử dụng ngay với tweak Point-And-Shoot:

  • Ấn 2 lần để chuyển sang chế độ selfie với camera trước.
  • Kéo tại các góc để thay đổi zoom camera.
  • Ấn 1 lần để chụp ảnh nhanh, với flash auto luôn bật.
  • Giữ lâu tại màn hình để điều chỉnh tiêu cự và tâm ngắm.

Hầu như bạn có thể sử dụng mọi thao tác chụp ảnh bình thường của ứng dụng Camera ngay trên khung chụp ảnh nhanh của tweak này.

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét