Cách fix lỗi không mở được Cydia sau khi jailbreak iOS 9

Cách fix lỗi không mở được Cydia sau khi đã tiến hành jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2 bằng phần mềm Pangu 9 nhằm sửa lỗi giúp thiết bị của bạn có thể kích hoạt Cydia ổn định hơn, dễ cài tweak hơn sau khi đã jailbreak.

Cách fix lỗi không mở được Cydia sau khi jailbreak iOS 9

jailbreak iOS 9

Phần mềm jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2 được Pangu phát hành mới đây hoạt động rất hiệu quả nhưng cũng giống các phần mềm khác, nó cũng có 1 số vấn đề riêng như lỗi không thể mở ứng dụng Cydia hay Cydia bị văng khi mở sau khi đã jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2.

Nếu bạn bị treo máy mỗi khi cố mở Cydia như trong trường hợp của lỗi này thì bạn có thể tham khảo cách fix lỗi không mở được Cydia sau khi jailbreak iOS 9 của iOSxdaily.net dưới đây:

Lưu ý: Quá trình fix lỗi bao gồm việc bạn phải reset lại thiết bị và backup lại dữ liệu từ iTunes nên có thể sẽ tốn kha khá thời gian.

Bước 1: Nếu bạn có một bản sao lưu được mã hóa trên iTunes của điện thoại, thì hãy vô hiệu hóa nó trước tiên.

Bước 2: Đặt thiết bị của bạn vào chế độ DFU:

Cắm điện thoại vào máy tính của bạn.

Chuyển đổi chế độ thiết bị bằng cách giữ Power và nút Home và lướt thông báo sang power off.

Giữ nút nguồn trong 3 giây.

Giữ riêng nút Home trong 10 giây.

Thả nút nguồn và tiếp tục giữ nút Home cho đến khi có một popup từ iTunes hiện lên báo rằng thiết bị của bạn đang trong chế độ phục hồi.

Bước 3: Click vào lựa chọn Restore iPhone … để khôi phục lại thiết bị của bạn về iOS 9.0.2.

Bước 4: Trong quá trình cài đặt, thiết lập lại như là một iPhone/ iPad/ iPod touch mới và không khôi phục thiết bị của bạn từ một bản sao lưu nào bất kỳ.


Bước 5: Tải về phiên bản mới nhất của Pangu 9 rồi sau đó tiến hành jailbreak iOS 9 bằng Pangu 9. Bạn có thể tham khảo cách làm tại hướng dẫn jailbreak iOS 9 bằng Pangu.

Bước 6: Đây là bước cực kỳ quan trọng, bạn phải tắt chế độ AirPlan và đảm bảo có kết nối Internet trước khi tiến hành khởi chạy Cydia lần đầu tiên sau khi jailbreak.

Bước 7: Khởi động ứng dụng Cydia, chờ nó tải thông tin hoàn toàn. Không nhấn nút Home. Sau khi Cydia kết thúc hoạt động của mình, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại một lần nữa.

Bước 8: Bây giờ bạn có thể kết nối điện thoại với iTunes, và khôi phục lại dữ liệu của bạn từ bản sao lưu.

Vậy là xong hướng dẫn cách fix lỗi không mở được Cydia sau khi jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2 giúp bạn xử lý vấn đề vấn đề và sử dụng Cydia thoải mái cài đặt các tweak tiện lợi.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét