Thông tin mới nhất về bản Jailbreak iOS 9.3

Kể từ khi Apple phát hành iOS 9.3, cộng đồng Jailbreaker đang háo hức chờ đợi bản jailbreaksẽ được phát hành. Vì vậy, mình nghĩ đến việc làm tóm tắt nhanh chóng tất cả thông tin về bản jailbreak iOS 9.3

Thông tin mới nhất về bản Jailbreak iOS 9.3

Vào tháng 10/2015, Pangu Team – một nhóm hacker nổi tiếng đã phát hành bản Jailbreak để jailbreak iOS 9 – iOS 9.0.2. Apple đã nhanh chóng phát hành iOS 9.1 để vá nhiều lỗ hổng bảo mật, ngăn chặn Pangu Jailbreak. Và Apple tiếp tục vá một số lỗ hổng trong iOS 9.2 – iOS 9.2.1. Nhưng Pangu Team gần đây đã phát hành một phiên bản jailbreak iOS 9.1. Thật không may, nó không làm việc với iOS 9.2, iOS 9.2.1, iOS 9.3 hoặc iOS 9.3.1.



Hacker Luca Todesco (qwertyoruiop) đã xác nhận rằng jailbreak thành công hầu hết các phiên bản beta của iOS 9.3 , bao gồm cả phiên bản beta chính thức, đó chính là lý do mà chúng ta hy vọng phiên bản jailbreak iOS 9.3 sẽ sớm được phát hành

Đáng tiếc là Luca Todesco đã nói rằng anh không có kế hoạch phát hành phiên bản jailbreak iOS 9.3 do anh tạo ra. Nhưng nó là tin tốt để biết rằng iOS 9.3 vẫn có thể được jailbreak và hy vọng, Pangu hoặc TaiG có thể tìm ra cách để jailbreak iOS 9.3 và phát hành nó cho công chúng.

Đã được vài tuần kể từ khi Apple phát hành iOS 9.3, và thậm chí là iOS 9.3.1, và chúng ta vẫn chưa nhận được bất kỳ tin tức về jailbreak iOS 9.3 hoặc iOS 9.3.1. Một số hacker khi tìm ra các lỗ hổng bảo mật liền bán thông tin đó cho các cơ quan chính phủ và các công ty an ninh.


Lợi ích của việc jailbreak là bạn làm tăng cơ hội trải nghiệm trên thiết bị iOS. Việc Pangu phát hành bất ngờ Jailbreak iOS 9.1 cho thấy bạn nên tránh nâng cấp lên bản cập nhật mới nhất. Nhưng cũng cần lưu ý rằng một trong những lý do Apple phát hành bản cập nhật phần mềm iOS là để vá lỗ hổng bảo mật, có thể không liên quan trực tiếp đến jailbreak. Trong trường hợp thực tế, Pangu đã từng đề nghị nâng cấp lên iOS 9.2.1 trước khi phát hành jailbreak cho iOS 9.1. Vì vậy, điều quan trọng là phải cân nhắc những ưu và khuyết điểm của việc nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Nó có thể ngăn cản bạn jailbreak thiết bị của bạn, và do đó ngăn cản bạn tùy biến iPhone hoặc iPad của bạn, nhưng nâng cấp lên phiên bản mới nhất cũng đảm bảo rằng thiết bị của bạn được an toàn hơn.

Lưu ý quan trọng:

Bất kỳ trang web tuyên bố có jailbreak cho iOS 9.2 – iOS 9.3.1 đều là lừa đảo. Nếu có bản jailbreak iOS 9.3 – iOS 9.3.1, nó sẽ được cung cấp miễn phí, và chúng tôi sẽ là người đầu tiên thông báo nó tại đây.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét