Tweak Cydia StealthFolder: ẩn các thư mục trên các thiết bị đã jailbreak

Đã bao giờ bạn muốn có khả năng ẩn một thư mục hay ứng dụng trong nền trên màn hình Home thiết bị iOS của bạn? StealthFolder là một tweak Jailbreak mới, nó cung cấp tính năng đó cho tất cả người dùng iPhone đã jailbreak.
Tweak Cydia StealthFolder: ẩn các thư mục trên các thiết bị đã  jailbreak

Với việc cài đặt tweak StealthFolder, tất cả các thư mục trên màn hình Home của iOS được ẩn và nó hoàn toàn trong suốt cho đến khi bạn chạm vào chúng. Sau khi chạm vào, các thư mục được mở ra như bình thường và hiển thị nội dung của chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc để ẩn các ứng dụng riêng tư, nhưng không muốn sự bất tiện của việc khóa chúng xuống hoàn toàn bằng mật mã hoặc Touch ID, khi đó StealthFolder là một lựa chọn hợp lý.

Sau khi cài đặt, tweak StealthFolder bắt đầu hoạt động ngay lập tức. Không có tùy chọn hoặc cài đặt cấu hình.

Bất kỳ thư mục nào mà bạn đã tạo ra trên màn hình Home của bạn sẽ được ẩn hoàn toàn. nhưng nó vẫn chiếm không gian trên màn hình Home.

Tweak Cydia StealthFolder: ẩn các thư mục trên các thiết bị đã  jailbreak

Khi bạn gõ vào một thư mục ẩn, nó sẽ zoom vào xem giống như bình thường để hiển thị nội dung của nó. Thật không may, tên của thư mục cho biết sẽ vẫn ẩn, ngay cả khi nó đang mở.
Sau khi đóng một thư mục, iOS zoom trở ra màn hình Home, nơi mà các biểu tượng ứng dụng bên trong thư mục nán lại chỉ một giây trước khi đột ngột biến mất.


Tweak Cydia StealthFolder: ẩn các thư mục trên các thiết bị đã  jailbreak

Một vấn đề mà bạn có thể gặp phải là khi một ứng dụng bên trong một thư mục nhận được một thông báo badges. Khi điều đó xảy ra, badges vẫn hiển thị, mặc dù bản thân thư mục bị ẩn trên màn hình Home. Điều này gây ảnh hưởng đến trạng thái tàng hình của thư mục, điều đó có nghĩa rằng bạn có lẽ nên tắt thông báo badges cho bất kỳ ứng dụng nào trong thư mục nếu bạn muốn duy trì stealthiness của nó.

StealthFolder là một tweak Jailbreak miễn phí, hiện đã có trên các repo BigBoss. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp nhanh chóng cho việc ẩn ứng dụng trong nền, và bạn hiểu giới hạn của nó, nó xướng đáng được sự quan tâm của bạn.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét