Chuyển gửi iMessage sang tin nhắn SMS nhanh với SwitchService

Nếu bạn đã từng bị kẹt tin nhắn vì iMessage không tự chuyển sang tin văn bản khi thiếu 3G, wifi thì tweak jailbreak SwitchService sẽ giúp bạn đổi từ gửi iMessage sang gửi tin SMS nhanh chóng, dễ dàng hơn nhiều.

Chuyển gửi iMessage sang tin nhắn SMS nhanh với SwitchService

Sử dụng SwitchService tweak

Như đã đề cập ở trên, tweak SwitchService là 1 tinh chỉnh miễn phí mới có trên kho BigBoss Cydia. Tweak này mang lại cho người dùng khả năng chủ động thay đổi qua lại giữa lựa chọn gửi tin nhắn iMessage và gửi tin nhắn văn bản (tin SMS). Điều này sẽ thực sự rất tuyệt nếu như bạn đang không thể kết nối 3G bằng iPhone vì 1 lý do nào khác thì việc chủ động chuyển từ tin iMessage sang tin văn bản sẽ giúp bạn không bị rơi vào tình trạng kẹt tin nhắn. Ngoài ra việc sử dụng mọi thứ mà bạn có thể chủ động kiểm soát được bao giờ cũng thoải mái hơn.

Bạn chỉ cần tải xuống và cài đặt thành công SwitchService Cydia tweak vào iPhone rồi tiếp đến vào phần Cài đặt tinh chỉnh để kích hoạt là có thể sử dụng được luôn. Bảng cài đặt của tweak SwitchService sẽ cung cấp cho các bạn vài thiết lập để bạn tùy ý lựa chọn như sau:
  • Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tweak (chức năng chính)
  • Cấu hình thời gian giữ nút “Send” để chuyển đổi dịch vụ
  • Lựa chọn có bật thêm chế độ Rung khi báo chuyển đổi dịch vụ.

Chuyển gửi iMessage sang tin nhắn SMS nhanh với SwitchService

Khi bạn đã thiết lập các cài đặt của tweak SwitchService theo đúng như ý muốn, đặc biệt là phần thời gian để chuyển đổi dịch vụ hợp lý với bản thân thì chỉ việc sử dụng trên ứng dụng Tin nhắn là được. Muốn sử dụng chức năng chuyển gửi iMessage sang tin nhắn SMS nhanh bằng SwitchService Cydia tweak thì bạn chỉ cần ấn và giữ nút “SEND” sau khi đã nhập xong văn bản cho đến khi xuất hiện vòng tròn xung động màu xanh lam hoặc xanh lá báo hiệu chuyển đổi dịch vụ thành công rồi bỏ tay ra khỏi màn hình. Sau khi đã chuyển đổi, nếu từ trạng thái gửi iMessage thành gửi SMS thì nút SEND đổi từ màu xanh lam sang màu xanh lá là thành công và ngược lại đổi từ màu xanh lá sang xanh lam là đã chuyển thành công từ gửi SMS sang gửi iMessage. Lúc này bạn chỉ cần ấn thêm nút SEND là gửi được tin nhắn đi. Bạn có thể xem ví dụ thực tại ảnh động dưới đây:

Chuyển gửi iMessage sang tin nhắn SMS nhanh với SwitchService

Có 1 số điều bạn cần phải lưu ý như sau để tránh hiểu nhầm tweak hỏng hay iPhone bị hỏng:

  • SwitchService sẽ không hoạt động khi bạn chuyển từ gửi SMS sang gửi iMessage cho 1 người không dùng thiết bị có iMessage
  • Ngoài ra nó sẽ không đổi được từ iMessage sang tin SMS nếu iPhone của bạn không có SIM hay dịch vụ di động máy đang không hoạt động vì 1 số lý do nào đó.


Có thể nói SwitchService là một tinh chỉnh cực kỳ phù hợp với những người không thường xuyên sử dụng 3G với khả năng chủ động chuyển đổi dịch vụ tin nhắn từ gửi iMessage sang gửi tin SMS và ngược lại nhanh chóng.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét