Thay đổi giao diện màn hình khóa iPhone với Tweak Combination Lock

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một chút tinh tế cho giao diện màn hình khóa iPhone để thay thế cho giao diên mặc định của nó, thì Combination Lock – một Tweak Jailbreak mới đã có mặt trên Cydia sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Thay đổi giao diện màn hình khóa iPhone với Tweak Combination Lock

Khi Tweak Combination Lock được cài đặt, tweak sẽ bắt đầu làm việc ngay lập tức mà không phải thiết lập bất cứ tùy chọn gì trong phần Setting. Bạn sẽ nhận thấy rằng giao diện nhập mật khẩu bình thường của bạn trên iPhone đã được thay thế bởi một sự kết hợp khóa theo kiểu vòng tròn.

Những điều thú vị của Tweak Combination Lock là bạn chỉ cần chạm vào các chữ số để nhanh chóng nhập mật khẩu của thiết bị. Hoặc bạn có thể khi quay số để nhập mật khẩu như mở két, hay như chiếc điện thoại quay số ngày xưa vậy. Rất thú vị! Khi sử dụng Tweak Combination Lock sẽ giúp cho hình nền của bạn trông nổi bật hơn

Lưu ý: có đôi khi Tweak Combination Lock không làm việc như mong đợi, các chữ số không được nhập, mà buộc bạn phải click vào các chữ số đó.

Tweak Combination Lock có sẵn miễn phí ngay bây giờ trên các repo BigBoss và các bạn nên dùng thử nó một lần, mặc dù nó chưa hoàn toàn hoàn hảo.

Video hướng dẫn sử dụng Tweak Combination Lock


Theo iOSxdaily
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét