Cách dừng gửi tin nhắn iMessage

Cách dừng gửi tin nhắn iMessage khi gửi nhầm này thực sự sẽ rất có ích dành cho một vài trường hợp như bạn lỡ gửi tin nhắn cho nhầm người hay gửi nhầm nội dung tin nhắn…

Cách dừng gửi tin nhắn iMessage

Gửi iMessage nhầm người rồi!!!

Thực sự thì việc lỡ tay gửi nhầm tin nhắn đến một người khác, đặc biệt các tin nhắn tình cảm đáng lẽ nên gửi tới “gấu” lại nhỡ tay ấn gửi đến 1 đứa bạn nào khác sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ xấu hổ và không biết giải thích như nào. Quan trọng hơn, trong vài trường hợp cùng lúc nhắn với vài người mà bỗng nhắn nhầm tin sẽ gây ra một số hậu quả cực không mong muốn…

Và để giúp các bạn tránh khỏi những trường hợp nhầm lẫn đáng xấu hổ và tai hại này, trong bài này mình xin giới thiệu 1 cách dừng gửi tin nhắn iMessage bất kỳ cực hiệu quả. Tuy nhiên cách này chỉ thực hiện được nếu bạn cực nhanh phát hiện ra mình gửi nhầm tin nhắn để xử lý luôn trước khi thanh tiến trình gửi iMess chạy hết để chuyển dữ liệu lên máy chủ Apple rồi tới đúng địa chỉ iOS nhận. Cũng có nghĩa điểm chủ yếu của mẹo chặn tin nhắn iMessage này chính là bạn có thể chặn kết nối wifi thiết bị của bạn kịp thời. Cụ thể mẹo thực hiện này bao gồm các bước sau:

Bước 1: Trong khi iMessage vẫn đang trong quá trình chuyển đi, tức là thanh tiến trình gửi màu xanh vẫn đang chưa chạy hết thì ngay lập tức vuốt từ dưới lên để vào Trung tâm điều khiển.

Cách dừng gửi tin nhắn iMessage

Bước 2: Nhanh chóng bật chế độ Airplan trước khi thanh tiến trình gửi iMessage chạy đến hết bên phải.

Bước 3: Bỏ qua các lời nhắc về việc tắt chế độ Airplan để tiếp tục gửi iMessage.

Bước 4: Đợi cho đến khi hiện thông báo iMessage không thể gửi đi xuất hiện ở tin nhắn. Lúc này ấn mạnh vào iMessage đó, chọnMore > Delete để xóa hẳn tin nhắn này.

Cách dừng gửi tin nhắn iMessage

Bước 5: Sau khi đã xóa xong iMessage cần thiết, vào Trung tâm điều khiển để tắt chế độ Airplan.

Hy vọng cách dừng gửi tin nhắn iMessage bất kỳ hiệu quả có thể giúp ích được các bạn trong những lần sử dụng sau.

Theo iOSxdaily
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét