Tweak EasyAppOrientation cho phép bạn chọn định hướng tùy chỉnh cho từng ứng dụng

Khi kích thước của các thiết bị iOS của chúng ta vẫn không ngừng gia tăng, cách chúng ta thực hiện các tác vụ khác nhau và sử dụng các ứng dụng khác nhau cũng đang thay đổi. Trên iPhone 6s Plus, nó cung cấp một màn hình lớn hơn, chúng ta có thể muốn sử dụng một ứng dụng đặc biệt theo một cách khác nhau, sau đó chúng ta vào một nhỏ hơn iPhone 5 khác. Tweak EasyAppOrientation mang đến một tính năng hữu ích cho các thiết bị iOS Jailbreak, cho phép họ để khóa các định hướng của bất kỳ ứng dụng theo hướng của sự lựa chọn của họ. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh và chọn một thiết lập khác nhau cho từng ứng dụng riêng lẻ.

Tweak EasyAppOrientation cho phép bạn chọn định hướng tùy chỉnh cho từng ứng dụng


Làm thế nào để các công việc này là đơn giản, nếu bạn muốn khóa các định hướng của các ứng dụng Mail để 'đúng phong cảnh ", trong khi bạn muốn tiếp tục sử dụng các ứng dụng cần chú ý trong chế độ chân dung, sau đó bạn có thể làm như vậy với hack này. Điều này không ảnh hưởng đến các thiết lập định hướng tổng thể của thiết bị hoặc trong các ứng dụng chưa được cấu hình với EasyAppOrientation. Để thay đổi hướng của bất kỳ ứng dụng chỉ cần khởi chạy ứng dụng Settings và chọn chế độ định hướng bạn muốn kích hoạt cho bất kỳ ứng dụng của sự lựa chọn của bạn. Trên trang tiếp theo lần lượt các toggle cho rằng ứng dụng cụ thể trên.

Bây giờ mỗi khi bạn khởi chạy ứng dụng đó, nó sẽ được định hướng lựa chọn của bạn trước đây theo mặc định và sẽ ở lại đó cho đến khi bạn thay đổi các thiết lập từ thiết lập của tweak EasyAppOrientation.

Bạn có thể tải về tweak EasyAppOrientation từ Cydia miễn phí. Nó hoạt động tốt với iOS 9 và iOS 8 thiết bị hỗ trợ.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét