Tăng tốc cho iOS 9 với tweak Speed Intensifier

Khi Apple phát hành iOS 9 được người dùng kì vọng là sẽ làm tăng tốc các thiết bị tương thích, nhưng với hiệu ứng Animation thì lại rất khó để phân biệt được.

Việc Apple làm quá nhiều hiệu ứng với thời gian khá cao khiến người dùng có cảm giác thiết bị của mình bị chậm đi. Tuy nhiên, điều khó chịu này có thể dễ dàng được khắc phục chỉ với Tweak Speed Intensifier dành cho các thiết bị iOS đã Jailbreak. Tweak này sẽ giúp tăng tốc các hiệu ứng Animation. 
Tweak Speed Intensifier được phát triển bởi tác giả Phillip Wong, giúp cải thiện tốc độ các hiệu ứng Animation như mở, chuyển đổi ứng dụng, thao tác vuốt ngoài màn hình khóa…

Tăng tốc cho iOS 9 với tweak Speed Intensifier

Để thực hiện đầu tiên bạn tiến hành Jailbreak thiết bị của mình (Yêu cầu iOS 9.0.2 trở xuống).
Sau khi Jailbreak thành công bạn truy cập vào Cydia, tìm kiếm với từ khóa Speed Intensifier để tải về và sử dụng. Lưu ý bạn cũng cần Respring thiết bị sau khi hoàn tất cài đặt. 

Tăng tốc cho iOS 9 với tweak Speed Intensifier

Sau khi đã hoàn tất các thao tác cài đặt Speed Intensifier, hãy vào Settings >> Speed Intensifier, kích hoạt Tweak Speed Intensifier bằng cách bật mục Enabled.

Bạn có thể thấy được bốn tab làSimple, Fusion, Advanced, App. Nhấn vào “What should I choose” để xem mô tả chi tiết chức năng của từng Tab.

Do Speed Intensifier được phát triển từ khi iOS 6 được giới thiệu nên nhiều đánh giá cho biết Tweak hay bị Crash khi sử dụng Tab Fusion và Advanced cho nên trong bài viết mình chỉ đề cập tới Tab Simple. Tab Simple giúp điều chỉnh tốc độ Animation ngoài Springboard, tốc độ chọn càng cao x6, x7… thì tốc độ hiệu ứng Animation càng nhanh. Sau khi đã điều chỉnh xong hãy chọn Respring thiết bị.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét