Mẹo khóa ứng dụng tạm thời trên iPhone bằng PanicLock9

PanicLock9 là một jailbreak tweak cung cấp cho người sử dụng iPhone khả năng tạm thời khóa một số ứng dụng riêng tư trên thiết bị đảm bảo tốt hơn khả năng bảo mật thông tin.

Mẹo khóa ứng dụng tạm thời trên iPhone bằng PanicLock9

PanicLock9 settings

Bạn vì lý do tế nhị nào đó muốn giữ vài thông tin cá nhân của mình trên iPhone và muốn đảm bảo không bị xem trộm sau khi đưa cho người khác sử dụng. Cydia tweak PanicLock9 chính là lựa chọn tốt nhất đáp ứng được yêu cầu này của bạn. Tweak này cho phép người dùng có thể khóa tạm thời một số ứng dụng trên iPhone, không cho phép ai khác ngoài chủ nhân thiết bị có thể sử dụng. Đặc biệt khi cho ai đó mượn tạm iPhone để dùng, bạn có thể khóa ngay ứng dụng message, facebook,… để đảm bảo bảo bí mật tin nhắn cá nhân không bị người mượn “tò mò” lục lọi. Ai cũng có ít nhất một người bạn hay tò mò đúng không? Vậy thì tweak này cực kỳ thích hợp khi bạn cho những người bạn này mượn iPhone.

Sau khi đã tìm và tải xuống thành công Tweak PanicLock9 trên BigBoss repo Cydia, bạn sẽ có ngay phương pháp khóa tạm thời một số ứng dụng chỉ định trên iPhone chỉ bằng 1 cử chỉ Activator đơn giản. Muốn bỏ khóa tạm thời này thì bạn chỉ cần lặp lại Activator tinh chỉnh đó là được. Trong phần Settings > PanicLock9, bạn có thể thiết lập cử chỉ Activator thích hợp để kích hoạt chức năng tạm thời khóa ứng dụng của PanicLock9 tweak. Và trong đó bạn còn có thể thay đổi các ứng dụng mà bạn muốn khóa lại khi khởi động tinh chỉnh này.

Mẹo sử dụng hay nhất của tweak này là bạn nên thiết lập cử chỉ Activator khởi động là cử chỉ liên quan nút bấm vật lý của iPhone. Làm như vậy sẽ cực kỳ bí mật và không ai có thể dễ dàng biết được.

Hiện PanicLock9 được bán trên Cydia với giá 0,99$ và hỗ trợ cho tất cả các thiết bị iOS 9.

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét