Hướng dẫn nhập mật khẩu của tất cả các App bằng Touch ID

Tinh năng Touch ID trên các thế hệ iPhone 6s, iPhone 6, hay iPhone 5s thật sự là tuyệt vời tuy nhiên nó vẫn chưa phát huy hết được tiềm năng thực sự của nó. Hiện nay, Apple đang rất nỗ lực trong việc tận dụng tối đa khả năng quét vân tay trên dòng smartphone và iPad. Nếu iPhone của bạn đã Jailbreak, sẽ có rất nhiều tinh chỉnh để phát huy hết tính năng của Touch ID.

Hướng dẫn nhập mật khẩu của tất cả các App bằng Touch ID

Trong bài viết này, mình muốn giới thiệu Tweak iTouchSecure, đây là một tinh chỉnh Jailbreak mang lại tính năng vô cùng đặc biệt: nhập mật khẩu App bằng Touch ID.

Cách sử dụng Tweak iTouchSecure:

  • iTouchSecure cho phép người dùng iOS để nhập mật khẩu bằng cách sử dụng dấu vân tay của họ.
  • Cách sử dụng Tweak iTouchSecure này là khá đơn giản, tất cả các bạn phải làm là gõ mật khẩu và đăng nhập vào một ứng dụng hoặc một trang web mở trong trình duyệt Safari hay Chrome cho lần đầu tiên.
  • Mật khẩu của bạn sẽ được lưu giữ trong iCloud keychain, đã mã hóa và bảo mật.
  • Lần sau bạn mở cùng một trang web hoặc ứng dụng, khi click vào ô password, bạn chỉ cần quét ngón tay của bạn để nhập mật khẩu tự động.
iTouchSecure có sẵn trong Cydia với giá $ 4,99, đây là một điểm trừ của tinh chỉnh này với người dùng. Vì nó sử dụng iCloud keychain nên hoàn toàn an toàn, do đó bạn không cần phải lo lắng về các thông tin của bạn bị rò rỉ.

Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động iTouchSecure xem video dưới đây.

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét