Cải tiến hoàn thiện Safari hơn với SafariBeBetter tweak

SafariBeBetter là một tweak jailbreak mới trên iOS 9 có chức năng cài đặt thêm 1 số tùy chọn giúp cải thiện tốt hơn cho ứng dụng Safari và tăng trải nghiệm của người dùng.

Cải tiến hoàn thiện Safari hơn với SafariBeBetter tweak

Khung cài đặt SafariBeBetter tweak

Hầu hết mọi người sử dụng iPhone đều dùng ứng dụng Safari để lướt web. Cydia tweak SafariBeBetter được phát triển bởi VladMax cung cấp nỗ lực cải tiến và hoàn thiện ứng dụng Safari để khiến cho trải nghiệm người dùng với ứng dụng này trở nên ngày càng tinh tế hơn.

SafariBeBetter cung cấp cho người dùng khả năng có được 3 thay đổi trên trình duyệt Safari. Các thay đổi này bao gồm: khả năng tự động ẩn các bookmarks, hiển thị full URL trang web và thay đổi cài đặt tự động ẩn thanh địa chỉ và thanh công cụ vốn có. Với 3 thiết lập tùy chọn này người dùng có thể tùy ý thay đổi theo ý muốn sau khi vào phần cài đặt của tweak này.

Tự động ẩn Bookmarks:

Đây là một thiết lập sẽ tự động ẩn và đóng các bookmarks khi và chỉ khi bạn đang xem các bookmarks này tại chế độ xem slides.

Hiện full url trang web:

Cải tiến hoàn thiện Safari hơn với SafariBeBetter tweak


Tùy chọn cho phép hiển thị full url một trang web giống đang lướt web tại máy tính thay vì chỉ hiện mỗi domain website như bình thường.

Thay đổi tự động ẩn các thanh địa chỉ và thanh công cụ:

Thông thường khi bạn đang lướt web trên Safari, khi bạn kéo màn hình xuống dưới để xem thêm nội dung website thì các thanh địa chỉ web ở bên trên và thanh công cụ tùy chọn ở bên dưới sẽ tự động bị thu gọn hoặc ẩn đi để người dùng có thể xem nhiều hơn nội dung hiển thị của website. Tuy nhiên với SafariBeBetter, bạn có thể tắt luôn chế độ tự động ẩn các thanh vốn có này của iOS nếu cảm thấy không thích.

SafariBeBetter là một Cydia tweak miễn phí và những thay đổi, cải tiến mà nó đem lại cho người dùng cũng khá hữu ích, nhất là khả năng hiển thị full url website như đang lướt web trên máy tính.

Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét