Giới thiệu Tweak Cyida: LastLogin - hiển thị số lần nhập passcode sai trên iPhone

Bạn có muốn theo dõi đã có bao nhiêu lần mật khẩu mở khóa màn hình bị nhập sai trên iPhone kể từ lần cuối bạn mở khóa nó? mình muốn giới thiệu với các bạn một Tweak Jailbreak mới được gọi là LastLogin sẽ đáp ứng những gì các bạn muốn.

Giới thiệu Tweak Cyida: LastLogin - hiển thị số lần nhập passcode sai trên iPhone

Đây là một cách tốt để tìm hiểu liệu có ai đã đang cố gắng mở khóa chiếc điện thoại của bạn. Khi nhập passcode trên màn hình Lockscreen, tinh chỉnh sẽ đếm và hiển thị số lần nhập passcode sai trên iPhone ở trên cùng của màn hình.

Nếu tiếp tục nhập không chính xác nữa thì số lượng cũng sẽ tăng theo. Bằng cách này, khi bạn đi mở màn hình Lockscreen, bạn có thể thấy có ai đó đang cố gắng để truy cập vào iPhone của bạn trong khi bạn đi vắng.

Các thông báo về số lần nhập sai sẽ biến mất khỏi màn hình Lockscreen sau khi bạn nhập thành công passcode chính xác. Lưu ý là các thông báo về số lần nhập sai sẽ không bị mất cho đến khi mật khẩu đúng được nhập nên không có cách nào cho ai đó có thể ẩn nó.

Sau khi cài đặt, tinh chỉnh LastLogin không yêu cầu thêm bất kỳ cài đặt cấu hình nào. Nó sẽ được kích hoạt ngay lập tức và bắt đầu theo dõi số lần mở khóa không chính xác trên iPhone của bạn.

Nếu bạn đã luôn luôn nghi ngờ rằng có ai đó đang cố gắng truy cập vào iPhone của bạn trong khi bạn đang đi vắng, bạn nên xem xét LastLogin. Nó hiện có sẵn miễn phí tại cái Bigboss của Cydiavà hoạt động trên tất cả các thiết bị iOS 9.
Share on Google Plus

About JW Tuấn Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét